Kế toán muốn có thể nhanh chóng tiếp cận được các kênh hỗ trợ trực tiếp của MISA ngoài các kênh truyền thông để được giải đáp kịp thời khi có nhu cầu.

Navigation:  10. Lịch sử phát triển > R21 >

Kế toán muốn có thể nhanh chóng tiếp cận được các kênh hỗ trợ trực tiếp của MISA ngoài các kênh truyền thông để được giải đáp kịp thời khi có nhu cầu.

Previous pageReturn to chapter overviewNext page

1. Mục đích

Hiện tại, khi kế toán có vấn đề cần được hỗ trợ thì thường liên hệ với MISA qua các kênh như gửi email đến hòm thư support, gọi điện trực tiếp đến tổng đài, hoặc trao đổi trên các group/forum/diễn đàn,… Tuy nhiên, nhiều khi do hệ thống tiếp nhận bị quá tải nên kế toán chưa được hỗ trợ kịp thời. Vì vậy kể từ phiên bản R21, phần mềm bổ sung thêm kênh hỗ trợ trực tiếp Nhân viên tư vấn số ngay trên phần mềm và trang Hướng dẫn sử dụng, tự động trả lời các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhằm đảm bảo khách hàng luôn được hỗ trợ kịp thời khi cần.

2. Chi tiết thay đổi

Trên phần mềm MISA Mimosa.NET 2019:

Chọn Tư vấn sử dụng trên màn hình làm việc:

R21.15_Anh1

Đăng nhập bằng thông tin trên facebook. Nhấn Đăng nhập.

R21.15_Anh2

Trang Hướng dẫn sử dụng phần mềm: http://help.mimosa2019.misa.vn

Khi anh/chị chưa đăng nhập vào Messenger thì trên trang hướng dẫn sử dụng sẽ hiển thị màn hình Tư vấn trực tuyến 24/7, anh/chị chọn Trò chuyện.

chatbot_01

Đăng nhập bằng Facebook để nhắn tin cho MISA Mimosa support.

chatbot_02

Sau khi đăng nhập, anh/chị có thể trao đổi trực tuyến với nhân viên tư vấn số ngay trên trang hướng dẫn sử dụng.

chatbot_03

Lưu ý: Trường hợp anh/chị đã đăng nhập vào Messenger và đã chat với Nhân viên tư vấn số của MISA rồi thì từ lần sau khi mở trang Hướng dẫn sử dụng, chỉ cần nhấn Trò chuyện => chương trình sẽ hiển thị thị luôn khung chat với Nhân viên tư vấn số.